Wednesday, August 21, 2013

Mùa Vu Lan 2013

Nhanh quá, lại một mùa Vu Lan nữa rồi và như vậy thêm một năm mình hạnh phúc vì vẫn có cha có mẹ hiện hữu trong đời. Vu Lan năm nay mình cũng đã làm mẹ, và mình hạnh phúc hơn vì điều đó. Vu Lan năm nay được mình nhận ra không phải qua những buổi đi làm về nữa vì mình không ra khỏi nhà, mà nó hiện lên trong tiềm thức. Mẹ cũng không hờn trách, thúc giục mình chuyện cúng quảy, chùa chiền vì mẹ biết bông hồng nhỏ của mình giờ mới là tất cả... Mình không có tâm trạng nhiều như mùa Vu Lan năm trước nhưng mình vẫn cùng quan điểm ấy!

đọc lại entry năm trước, chợt thoáng ưu tư vì gợi lên nhiều thứ! Bố mẹ ngày càng yếu mà con thì không thể làm gì hơn... yêu bố mẹ nhiều lắm và thật tủi thân khi nghĩ đến cảnh hiu quạnh của bố mẹ, giá mà ...

No comments:

Post a Comment