Wednesday, March 27, 2013

Well-done hai mẹ con mình!

Hôm qua mẹ đi bác sĩ, dù phải chờ đợi rất lâu vừa đói vừa mệt nhưng rồi mẹ rất vui khi biết cả hai mẹ con đều giỏi, heee... heee... Tháng này mẹ tăng được 1,5kg, còn con gái mẹ tăng được 0,5kg... Mặc dù cả hai mẹ con đều underweight nhưng mà như vậy là giỏi lắm rồi con nhỉ!? Mẹ sẽ cố gắng hơn nữa và con cũng vậy nhé. Mình đi được hơn nửa đoạn đường rồi nên sẽ cố gắng thiệt nhiều để đến đích tốt nhất có thể con nhé.

Nói về cái vụ đau xương sống của mẹ, xem ra thì sống chung với nó rồi. Bác sĩ sợ mẹ đau quá không ngủ được ảnh hưởng đến sức khỏe nên cho một ít thuốc giảm đau nhưng mà mẹ vẫn chưa uống, nói chung mẹ nghĩ nó không tốt cho con nên mẹ sẽ cố gắng chịu đựng đến hết mức có thể thì mới dùng đến thuốc con nhé...

Tối qua nhìn ba mệt mỏi, mẹ thấy buồn và lo... Mẹ không biết phải thế nào nữa con ạh, mong là ba sẽ cố gắng vượt qua được mà không có hại nhiều cho sức khỏe vì stress là nguy hiểm lắm... Chính vì vậy, mẹ con mình phải thiệt khỏe để không làm ba lo lắng thêm con nhé!

Ba mẹ vẫn đau đầu chuyện bệnh viện, mẹ sẽ suy nghĩ thêm và quyết định sớm trong một hai tuần nữa... Mẹ chỉ mong điều tốt nhất có thể cho con gái của ba mẹ mà thôi!

No comments:

Post a Comment