Monday, April 1, 2013

Fool April!

Chào tháng 4, mùa hoa loa kèn, mẹ thèm có hoa này quá nhưng chưa mua được bông nào hết. Me hy vọng, nháy mắt một cái mẹ lại chào tháng 5 thôi :-)

Hai ngày cuối tuần mệt bở hơi tai nhưng cũng đã làm được một số việc, nào là đi xem thử shop đồ để mua cho con (tuần này mẹ sẽ làm check list và chỉ cần 1 lần nữa quay lại là đủ hết!), nào là dọn cái kho, gọi người đến xem decor phòng cho con, và biggest job là chuyện ba ngồi hì hục cả ngày, đếm đếm vẽ vẽ để làm cái tủ kho cho tiết kiệm (tại mẹ đó!)... Mệt nhưng hạnh phúc lắm con ạh, vì cả ngày lúc nào làm gì cũng toàn là nghĩ đến con. Mẹ thì mệt và nóng bức, thời tiết khó chịu nên hay cáu và khóc vô cớ (có điều ba chưa biết nhé!)... Sáng nay vừa thức dậy ba nhảy chồm ra chỗ bản vẽ cái tủ kho, chỉnh chỉnh sửa sửa vì bảo trong lúc ngủ nhớ ra là nhầm một chỗ, trời ạh, yêu không tưởng được.... Ba yêu con lắm đấy nhé, sau này phải ngoan ngoãn đấy, hư và "hành" mẹ là ba đánh cho đấy! Ba còn nói không chừng làm cái tủ thành công, ba sẽ tự tay làm cái cũi cho con luôn, khỏi mua, haaaa haaa, nếu vậy mẹ sẽ delay chuyện mua cũi vài tuần nữa con nhỉ!?

Mẹ bắt đầu suffer những thay đổi về tinh thần con ạh, mẹ mong là mình sớm vượt qua và có thể control tốt để không ảnh hưởng nhiều đến ba.

No comments:

Post a Comment