Friday, April 25, 2014

5 weeks to go!

Năm tuần nữa là con gái mẹ tròn 1 tuổi! Bình thường thì sự kiện này đã là một sự kiện lớn của con và mẹ, và cả gia đình mình nhưng giờ đây, nó còn mang một ý nghĩa khác nữa, là lúc con đủ tuổi tiêm những mũi vaccine quan trọng. Mẹ đếm từng ngày từng ngày một con ạh.

ah, hôm qua, 5g sáng mẹ không ngủ được và đã nhẩm đếm chuyện này nên post lên fb cái status 5w, thế là mọi người vào chúc mừng mẹ vì nghĩ là con sắp có em heeee heeee, nhạy cảm thiệt và phải chi điều đó là sự thật nhỉ! Mẹ cũng chưa biết sẽ xoay sở thế nào nhưng mẹ nghĩ là sẽ ổn!!!

Con chưa tròn 11 tháng nhưng đã tự đứng lên và đi khoảng 5 bước một mình. Con là một em bé dũng cảm vì cứ té ngã hoài mà vẫn không chùn bước heee heee Con biết vỗ tay khi được bảo vỗ tay, con ạ khi mẹ bảo con ạ (nhưng cũng tùy hứng con nhé!). Buồn cười nhất là khi con ạ, con cứ cúi rạp người xuống, yêu lắm í!

Mẹ cứ nghĩ con sẽ nói sớm nhưng đến giờ thì chưa, chỉ mỗi papa, mama và rất nhiều âm thanh vần aaaaaaaa thôi! Từ từ con nhỉ! Con đi sớm rồi thì chắc nói chậm hơn chút vậy.

Ăn ngủ, trộm vía, mẹ thấy cũng khá hơn. Mẹ cố gắng tập cho con ngủ tròn giấc hơn nhưng vẫn chưa được. Mẹ vẫn phải thức rất thường xuyên để vỗ về thì con mới ngủ, không thì sẽ lồm cồm ngồi dậy ngay. Thôi thì một thời gian nữa con nhé, mẹ đủ kiên nhẫn để làm mọi việc tốt nhất cho con, bé bỏng à!

Sáng nay không có tâm trạng lắm. Hơi hơi lo lắng vì con có vẻ ấm đầu. Đừng ốm con nhé! Mẹ xin con đó, mẹ không thể đưa con đi bs được đâu.

No comments:

Post a Comment