Tuesday, April 29, 2014

Bé bỏng 11 tháng

Hôm nay con gái tròn 11 tháng. 3g sáng, mẹ thức dậy khi con trở mình và cứ nằm ngắm con mãi không ngủ được. Cảm xúc thật là lẫn lộn. Nhìn con cười mỉm mỉm trông lúc ngủ, yêu ơi là yêu, và cũng thấy tội tội vì con nằm lọt thỏm, bé nhỏ trong cũi của mình. Mấy hôm nay con lại ốm, hầu như chẳng ăn uống mấy nhưng ói liên tục. Mẹ sợ nhất là con gắt gỏng, dạo này cứ mỗi lần con ốm thì con trờ thành một người hoàn toàn khác lạ vào ban đêm. Con trở nên cáu gắt, khóc lóc ỉ ôi, ăn vạ khi đêm về. Ba mẹ cực kỳ kiên nhẫn với con nhưng mà stressed kinh khủng. Mệt thì mẹ cũng cố chịu được nhưng thương con lắm, con chẳng có giấc ngủ ngon như những em bé khác. Thôi, hy vọng nhé, hy vọng con bước qua đối 1 tuổi thì sẽ tốt hơn. Mẹ cũng đang cố gắng nhiều để cho con một giấc ngủ ngon hơn.

Hôm nay con đi khá vững rồi! Mẹ có thể chắc chắn khi còn đầy tuổi con sẽ chạy cho mà xem heee heee. Con chỉ chỏ lung tung nhưng lại chưa phát âm theo mẹ được. Có lẽ mẹ chưa dành đủ thời gian cho con chăng. Mẹ sẽ cố gắng hơn nữa con gái yêu nhé!

Nhiều thứ muốn viết cho ngày con tròn 11 tháng nhưng mà đầu óc giờ lung tung quá. Tạm ghi mấy chữ đánh dấu vậy thôi nhé. Yêu con!

Một số hình "tiêu biểu" của con trong tháng thứ 11 nè!

"Một cây chổi" mắt tròn xoe thương quá đi thôi!
Nấm lùn (tại mẹ chụp đó!)
Papa ơi, mua cho KC thêm cái rổ nữa để con đi bán cá kiếm tiền nuôi mẹ (và còn dư chút đỉnh nuôi ba) kaaaa kaaaa

No comments:

Post a Comment