Friday, May 9, 2014

3 tuần nữa thôi!

Sao lâu quá! 3 tuần nữa là con gái mẹ tròn 1 tuổi. Sao mẹ thấy lâu quá!!!!

Con gái giỏi lắm, 11m7d đã đi được rất ra và khá vững vàng. Mẹ mừng lắm nhưng đôi lúc thấy thương con. Con biết đi rồi thì con càng "một mình" hơn trong lớp học, tự đi đi lại lại, tự chơi một mình, cô giáo càng ít phải bận tâm về con. Hơn lúc nào hết mẹ thấy ông bà mình nói "khóc mới cho bú" là đúng đó! Đôi lúc nhìn con qua camera, cứ thui thủi một góc, mẹ chảy nuớc mắt dù mẹ luôn tự AQ mình rằng con độc lập tự chủ sớm cũng là một điều tốt.

Con biết rất nhiều thứ rồi nhé! Con bắt chước rất nhanh và mẹ vui vì con là người rất để ý. Con để ý từng tí một, và có nhiều chuyện mẹ cực kỳ bất ngờ vì mẹ chưa từng cố ý dạy con nhưng con vẫn làm được vì con quan sát mẹ làm. Ví dụ như chuyện con tự mở hộp bánh để lấy bánh ăn, chuyện con tự cầm bình nước uống rồi con khà khà với dượng 2, chuyện con quan sát mẹ pha sữa...Yêu con lắm, bình yên nhé, con ơi!

Đầu óc mẹ mấy hôm nay vấn vương mãi chuyện là con la hét 30 phút mỗi ngày ở trường vào buổi trưa và hậu quả là chiều mẹ đến đón con, con trông rất mệt mỏi và tủi thân, không giống như KC hay cười vui vẻ của mẹ. Mẹ xót xa và rớt nước mắt khi nghĩ đến việc đó. Mẹ lo lắng vô cùng vì không biết có phải do vấn đề não gì gì đó mà bác sĩ nói ngày trước không? Mẹ chưa biết phải làm gì nhưng mẹ cầu mong đó chỉ nhất thời là hành động Chí Phèo của con thôi, con gái nhé! Mẹ theo dõi thêm tuần nữa, nếu không qua được thì mẹ con mình đành dắt díu nhau vào bv chụp chiếu kiểm tra con nhe! Con ơi, kiên cường lên nào! Trong sâu thẳm lòng mẹ, mẹ tin là con của mẹ khoẻ mạnh, và mẹ tin mẹ con mình luôn chiến thắng! Mình vốn kiên cường từ trứng nước mà con nhỉ!?!

No comments:

Post a Comment