Wednesday, August 22, 2012

Ở nhà một mình

Title này quen lắm đó nhưng mà cũng là lâu lâu rồi mới lại như vậy, khoảng 6 tháng rồi mà... Cs đang đi Côn Đảo với Bayer còn mình ở nhà đi làm... Hơi tiếc vì đó là nơi hai vợ chồng plan để đi mấy lần rồi mà đều không đi được, giờ lại là chồng đi một mình, thôi thì coi như chồng đi tiền trạm hen!!!

Thực lòng mà nói mình cũng đang chờ ngày ở nhà một mình hơn hai tháng nay, vì rằng những ngày vừa qua, anh đang trong tình trạng relaxing nên mình cứ always be with him trừ những lúc đi làm... Chắng để làm gì cả nhưng mà mình không muốn chồng ở một mình rồi nghĩ lung tung :-( :-(. Tuy nhiên, từ sáng đến giờ sức khỏe rất không ổn, sáng nay không đi nổi nhưng cũng cố gắng xách giỏ đi làm một cách bình thường để chồng yên lòng đi ra sân bay... Không biết sao nữa, sức khỏe tồi luôn là vấn đề với mình... Không biết chồng có đi viếng mộ rồi xin xỏ sức khỏe tốt cho mình không ta!?!? Nói vậy thôi, chồng mà đi viếng mộ chắc là bão to, chồng ở ngoài đó không về được với voi con luôn quá!!! (ah, mà nếu vợ thì cũng không có đi đâu!?!)

No comments:

Post a Comment