Monday, August 20, 2012

Anh, sách và misc...

Anh thì là chuyện anh đi làm lại sau hơn hai tháng relaxing... Cũng chưa biết thế nào vì cũng chỉ mới bắt đầu thôi nhưng mà vẫn tốt hơn là lại tiếp tục ở nhà... Ở đâu cũng có vấn đề ở đó thôi, phải chịu đựng vì cái chung mà... Đôi lúc mình chán đến nỗi không muốn mở mắt ra để đi làm nhưng rồi thì vẫn mở và vẫn đi làm... Mình đạt được mục đích của mình là ok anh nhé. Anh cố gắng lên, em ở đằng sau chống lưng phụ anh nè... y n n...

Sách thì là chuyện mình mất 11 tiếng đồng hồ lau chùi và sắp xếp cái tủ sách. Nói rõ để mọi người khỏi hoảng hồn vì tưởng mình có một kho sách... Thực ra thì chỉ có tí tẹo thôi, ít ra là số đang nằm trên kệ sách, nhưng mà vì mở quyển nào ra cũng ngồi liếc dọc liếc ngang, rồi chăm chút đọc từng cái notes, từng câu đề tặng, rồi bồi hồi nhớ kỷ niệm xưa... Ôi sao mà lắm kỷ niệm thế, dù rằng có những lời đề bây giờ không thể nhớ nỗi tâm trạng và cảm xúc viết lúc đó nữa rồi...Khi mình nói với anh là mình dọn tủ sách, anh biết ngay là có một cô bé sẽ ngồi tỉ mẩn lau chùi và lại đọc trộm lung tung... heee... heee... anh cũng vậy thôi... Còn một núi sách vẫn còn để trong thùng, anh đi Côn Đảo về là phải phụ dẹp với em đấy nhé, để còn tìm cho được cái bằng đại học của em, lỡ nay mai em bị đuổi việc ở FF thì còn có cái mà đi xin việc chớ, ở nhà anh nuôi thì sao cam lòng

Misc. là tung tung phèn... Là đôi lúc suy nghĩ xem mình nên làm người xấu hay người tốt... Là lúc giả vờ không thấy không nghe không biết hay làm cho ra lẽ... Là lúc nửa muốn mắng hai thằng em một trận vì những thói tật của tụi nó hay lại nhẹ nhàng ngon ngọt as usual... Là lúc muốn xù lông lên vì mệt ở MC resort hay lại cun cút lầm lũi cho xong... Thôi thì một tuần cũng đã qua, một tuần mới đang bắt đầu... Ah, một tuần của mình chỉ xong khi hết đêm chủ nhật chứ không phải là thứ sáu như mọi người nhé...

Ráng lên, hết tuần này rồi tuần sau nữa là có lương  Eo ôi, ngọt ngào thế!!!!

No comments:

Post a Comment