Thursday, August 3, 2017

BÁNH CHUỐI “THẦN THÁNH”

Cuối tuần về nhà ông bà thấy mấy trái chuối chín đen không ai ăn, mình tiếc của cầm lên, bụng cũng đã nghĩ đến lò nướng :-) và thế là nhân buổi tối thứ 3, lấy chuối ra tráng miệng mà ba con nó không đụng đến, mình có cớ lôi bột lôi đường ra :-) :-) :-)

Công thức Savoury Days, chỉ bớt có 20gr đường nên hơi ngọt so với khẩu vị mình. Nhìn cái mớ hạnh nhân cắt lát nằm chờ cho mớ bánh lưỡi mèo mãi không có dịp làm, mình đem trộn vô luôn. Bánh nướng xong, con gái nhất quyết thử dù đã hơn 10 giờ đêm, hạnh nhân không kịp vàng nhưng rất giòn. Để qua hôm sau thì hạnh nhân bị ỉu, để mình hỏi các  cao thủ làm bánh xem có cách nào khắc phục không vì con gái mình thích cái vị này lắm


http://www.savourydays.com/recipe/banh-chuoi-than-thanh/comment-page-1/#comment-133472



Bánh mới ra lò đây!!!!
Có đứa đứng sau lưng nhất quyết bắt mẹ cắt bánh cho thử :-)
the 1st piece for my baby!
Yummy???
Let's try!
Yummy, baby? Bạn í khen cho đến lúc chìm vào giấc ngủ :-)

1 comment:

  1. Với hàm lượng Omega 3 gấp 3 lần cá hồi, quả óc chó hạnh nhân hạt chia hoàn toàn có thể thay thế sữa bầu. Các bà mẹ trong thời gian mang thai nếu ngay ăn quả óc chó hạnh nhân hạt chia trong thai kì sẽ giúp cho trẻ phát triển trí não, nhất là trong thời kì phát triển đại não của trẻ (từ tháng thứ 3 của thai kì). Ngoài ra, sau khi sinh bà bầu nên tiếp dùng quả óc chó hạnh nhân hạt chia để bổ sung các dưỡng chất Omega 3, vitamin E, Phốt Pho từ quả óc chó hạnh nhân hạt chia, để giúp lượng sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho bé.
    Đã có bao giờ bạn thắc mắc vì sao người già lại ngủ rất ít so với người trẻ. Lí do rất đơn giản , do giấc ngủ liên tưởng khăng khít với hóc môn Melatonin, hóc môn có vai trò như một tín hiệu báo động của cơ thể, khi bạn mệt mỏi và tới giờ ngủ , chất này được tiết ra để đưa cơ thể vào dạng ngơi nghỉ , kích thích phục hồi năng lượng. Những người bị chứng rối loạn giấc ngủ là do hóc môn này không được cân bằng, mất ngủ là do không có hóc môn này.
    hạt chia tphcm
    mua hạnh nhân ở đâu tại tphcm
    https://www.facebook.com/shopquaoccho
    hạnh nhân tphcm
    mua mắcca
    mua quả óc chó ở đâu tại tphcm
    mua hạt chia
    hạt lanh tphcm

    ReplyDelete