Thursday, August 31, 2017

Gửi Bi

Bi yêu quý

Nhớ ngày nào dì sang Nga thăm con, con chỉ mới 3 tuổi hơn, lúc nào cũng lon ton tranh chụp ảnh với dì. Dì nhớ mãi những cái ảnh chụp nơi Quảng trường đỏ. Thời gian trôi qua nhanh thật, mới đó mà con đã gần tròn 16 tuổi và hôm nay, con chuẩn bị bước sang một bước ngoặt lớn trong cuộc đời con, một cuộc sống tự lập xa nhà.

Thực tình, đến tận giờ phút viết thư này, dì cũng chẳng biết dì có thể quyết định cho con đi học xa như Bố Mẹ con đã quyết định và ủng hộ con không nữa hic hic nhưng dì biết đó là sự quyết tâm của cả nhà, bao gồm cả con.

Không mong gì hơn cho hành trình mới mẻ này của con, dì mong con nhiều sức khỏe, tự biết bảo vệ và yêu thương bản thân mình nơi xa, tận hưởng cuộc sống thú vị xung quanh và cũng đừng quên mục đích chính của hành trình là đi học.

Và hãy luôn nhớ, cả nhà luôn bên cạnh con, chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn nên hãy cứ luôn mở rộng lòng mình với mọi người nhé! Trong mọi trường hợp, gia đình luôn là nơi cho con quay về và được che chở!

Em Khánh Chi vẫn chưa hiểu là anh sẽ đi xa mình nửa vòng trái đất, em chỉ mới nghĩ là anh sẽ đi học cùng trường với bạn Khoa của em nhưng chắc em sẽ nhắc con luôn mỗi khi gặp Bố Mẹ con đấy!

Một chuyến bay tốt đẹp và một chặng đường vui con nhé!

Yêu thương và sẽ rất nhớ con!

Dì dượng và em Khánh Chi

P.S: Dì rất thích cái ảnh này của hai anh em! Ảnh chụp lúc em được 1 tháng tuổi còn anh thì 12 tuổi đấy ạ!

Hai anh em

No comments:

Post a Comment