Thursday, December 12, 2019

Thử mới biết


Tự dưng một ngày nọ, con gái nói với mẹ về chuyện con muốn tập trượt patin. Mẹ rất ngạc nhiên vì con vốn không thích các trò outdoor và có vẻ đáng sợ (vì phải té!) nhưng dần dần mẹ cũng suy nghĩ vì con tiếp tục nói về chuyện đó, không có vẻ gì từ bỏ sau khi mẹ đưa ra khá nhiều khó khăn thử thách cho môn chơi mới này. Quyết định cuối cùng là đưa con đi thử giày xem sao. Mẹ rất xấu tính khi nghĩ rằng con mang giày vô thử, chông chênh quá thì sẽ sợ và bỏ luôn ý định. Tuy nhiên, con đã xỏ giày và tự đứng lên đi luôn nên mẹ phải cà thẻ thôi 😊

Mua xong về thì phải kiếm thầy cô dạy té cho đúng bài nữa chứ 😊 Đến nay đã 1 tháng, vừa tròn 10 buổi học và con vẫn thích, háo hức chờ đến buổi tập dù đã rơi không ít nước mắt và đổ quá nhiều mồ hôi. Thích là được rồi và bài học (cũ) cho mẹ là không thử thì sao biết được. Chạy chơi thì đơn giản nhưng để đúng và đẹp thì rất khó, mẹ mong con kiên trì và đây cũng là bài tập kiên trì cho con (và kiên trì chi tiền cho ba mẹ kkkk).

Mẹ đã phải đầu tư một đôi giày chuyên nghiệp, thế là hồng rực một góc sân nha! Chơi vui con nhé!
May mắn là có cô bạn hàng xóm dễ thương Tuệ Nhi học cùng nên rất vui. Hai đứa cãi nhau choen choét nhưng không gặp là nhắc nhau luôn :-)  Hai "chị em" hai tính cách - Hai đứa đang bàn nhau cách bắt thầy :-)

No comments:

Post a Comment