Wednesday, February 15, 2017

Valanhcanh 2017

Nhà nhà người người đổ xô Valanhcanh, nhà mình tỉnh bơ, bọn mình AQ, ngày nào của bọn mình mà chả là Valanhcanh hiiii hiiii Nói vậy thôi chớ công việc mình đang rất crazy, chả đầu óc đâu mà nghĩ gì Valanhcanh… Bạn chồng cũng stressed theo kiểu khác vì không có việc nhưng cũng cố lôi mình đi ăn trưa cùng, chiều mình cố gạt ngoài tai chuyện công việc, chạy về với ba con nó để cùng đạp xe, tối bạn qua cho một ôm hướng dương đẹp ngất ngây, vậy là đủ :-) :-) :-)

p.s: bỏ chồng bỏ con ở nhà, 5g sáng phi lên cơ quan ngồi vểnh râu vì chẳng con ma nào xuất hiện :-( :-( :-(



Hoa đây, nhà không có gì to tương xứng nên đành (tiếc rẻ!) cắt bớt để cắm theo kiểu minimal :-)

Bonus cái ảnh hậu trường, hai ông bố giao nhận hoa, có bác bảo vệ làm chứng cho tình iu đôi trẻ haaaa haaaa

No comments:

Post a Comment