Tuesday, May 28, 2013

Đếm ngược thời gian...

Con gái ơi, con gái àh

Con thiệt là giỏi, ba mẹ ngàn lần cảm ơn con đã hết sức kiên cường chiến đấu cùng mẹ... Mẹ con mình đang trên đường về đích rồi nên càng kiên cường hơn nữa con nhé, chẳng mấy chốc nữa là chúng mình gặp nhau rồi....

Mẹ kể con nghe là mọi thứ sẵn sàng hết rồi nhé, ba đã dọn dẹp phòng ba mẹ, danh hẳn nửa phòng cho con ấy, ba cứ bảo sao bây giờ giường ba mẹ chật thế hic hic, nôi cũi đã ở vị trí sẵn sàng, va li cũng đã vào vị trí chờ ngày con ra đời thôi.... Con gái yêu thương, thật khỏe mạnh về với ba mẹ và đại gia đình mình con nhé, ai cũng mong chờ hết đó, mẹ chỉ mong con ra đời an toàn, khỏe mạnh vì con mẹ sẽ là đứa bé đáng yêu nhất trong mắt ba mẹ...

Tối qua mẹ nhận được thư bà ngoại, mẹ biết bà ngoại buồn lắm vì không thể chăm sóc mẹ con mình nhưng mà bà ngoại ơi, chỉ cần bà khỏe mạnh, sống vui vẻ, thi thoảng lên chơi được là hai mẹ con mình đã vui lắm rồi, mẹ con mình vốn dĩ độc lập mà nên ông bà không phải lo lắng nhiều đâu...

Ah, ba đã tìm ra cách ru hai mẹ con ngủ yên rồi, có vẻ hiệu nghiệm đấy, ba mở cải lương cho hai mẹ con mình nghe mỗi khi ba mẹ đi ngủ, lúc vừa nghe, con nhảy như nhảy Lambada ấy, thế nhưng chút sao là con ngoan ngoãn và vì thế mẹ cũng ngủ được, ba nói là mới ca có hai bản thôi là hai mẹ con ngủ rồi... Nếu vậu thì sau này cũng vậy con nhé, ba sẽ ru con ngủ bằng cách hát cải lương thôi heee heeee, con mà thích cải lương thì chỉ có ba mới đáp ứng được con chứ mẹ thì potay.com... Mẹ đồ là hai ba con sẽ quấn lấy nhau cho mà xem, bây giờ mà xem chừng đã giỡn với nhau rất ăn ý trên bụng mẹ rồi con gì :-)

Vậy con nhé, ba mẹ đang đếm ngược thời gian để gặp con gái thương yêu!

No comments:

Post a Comment