Thursday, May 13, 2010

Nhà mới

Hai ngày nữa, giờ này (văn không trong sáng tí nào!) là chúng mình đang ở nhà mới. Còn rất nhiều thứ phải làm cho hoàn tất và vất vả dọn dẹp nhưng mà vui lắm. Hồi hộp nhiều hơn vì hai hôm nay mình đi làm tối mịt mới về nên không được thăm nhà nên không biết nó "thay da đổi thịt" sao rồi.

Vui, buồn và lo lẫn lộn, thôi thì đến đâu thì đến. Trước mắt là có một chỗ ở tươm tất, để có thể nghỉ ngơi lấy lại sức mà "cày" tiếp.

Mình post hình nhà mình lên đây, có điều đây chỉ là hình vẽ thiết kế thôi nha! Vì "bác" không cho phép nên mình không thực hiện được ý đồ thiết kế đâu nhưng dẫu sao mình vẫn yêu nhà mình và thấy nó rất rất đẹp.

Day la phong khach nay (cuoi cung y tuong hay nhat cua phong nay la tam man doi,lap am tran da khong thuc hien duoc vi phai ton nhieu chi phi di doi he thong lanh :-(... Buon qua! Cai ti vi thi bi gay chan roi nen phai treo len tuong, cang xau!)

 

 

 

Day la khu lam viec nay, minh me cai tu sach the!  

 

 

 

Va day la phong ngu cua minh, du hoi bi hep, hai dua phai nhuong nhau di nhung day co le la tac pham tot nhat the hien su design cua nha minh vi cai gi cung sieu be, phai "do ni dong giay". Co dieu phong nay cung la phong khong dung thiet ke nhat trong nha vi ban ve la mot chuyen, khi thuc hien lai khong lam duoc vi nhieu ly do khac nhau. Tuy nhien, minh yeu noi nay :-)

Và chúng mình mong một ngày nào đó được chuẩn bị căn phòng này.

Nhắc đến nhà chúng mình mà không nhắc đến "nhà của riêng mình" là không được đâu. Mấy hôm nay, anh cũng vất vả kinh khủng, vì mình không tiếp tục nghỉ phép nên ngày nào đi làm về anh cũng tranh thủ chạy về đó lau dọn, chùi rửa đến khuya. Tiết kiệm nên hai vợ chồng cứ bò lăn ra làm, kể cả phụ hồ luôn mà chẳng thuê người ngoài. Vất vả nhưng cũng là những điều đáng nhớ vì đã cùng chịu cực mà. Tối về ai nấy nằm lăn ra, đau nhừ xương cốt. Anh hứa khi dọn về nhà mới thì sẽ massage để bù lại còn mình thì mong về nhà mới để được nấu cơm cho anh ăn tử tế hơn khi ở nhà trọ.

Nhà mới, hy vọng nhiều hơn về những điều mới khác nữa cá sấu nhe! xxx

 

No comments:

Post a Comment