Tuesday, May 4, 2010

Linh tinh

Một kỳ nghỉ 4 ngày, và từ đây đến cuối năm không còn được kỳ nghỉ nào như thế nữa :-( Mệt quá, vì nghỉ nhưng lại bù đầu với đống tài liệu phải dịch và vụ sửa nhà cửa. Anh lại bị ốm! Y như rằng đợt nào anh ở nhà quá hai ngày là ốm!!!

Bức xúc quá! Cuối cùng thì cách duy nhất để "giải quyết" những kẻ có quyền là mình phải có tiền. Nói ra thì người ta cười cho vì cuộc sống bây giờ toàn như thế nhưng mình vẫn không chịu được cái cảnh đó. Mình cãi nhau với anh vì uất ức, vì sao anh có thể dễ dàng chấp nhận cái kiểu giải quyết đó nhưng rồi tự mình biết rằng mình không có con đường nào khác. Thôi thì hy vọng như anh nói "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn". Wait and see!

Mình mong từng ngày được dọn về nơi ở mới vì cái "ổ chó" của mình lại sắp khốn khổ vì mua mưa đến rồi. Mấy hôm nay bức xúc và căng thẳng quá, mình đâm ra tự dằn vặt mình vì liệu rằng việc mình quyết định sửa nhà là đúng hay sai vì mình bị bao nhiêu là cản trở lẫn giới hạn về chuyện tiền nong. Chỉ tự an ủi rằng, dẫu sao thì cũng đã làm rồi, bây giờ có dừng cũng không được nữa và có một nơi ở tinh tươm thoải mái thì vẫn tốt hơn. Tiền thì chịu khó "cày" để trả vậy, đầu nào thì bọn mình vẫn phải làm con nợ trong vòng 10 năm nữa :-(

Thôi, back to work. Cố gắng và hy vọng mọi việc khó khăn sẽ qua và ta nhanh chóng về nơi trú ẩn mới. Love you!!!

No comments:

Post a Comment