Monday, May 17, 2010

Nơi ở mới

Việc dọn nhà gần như hoàn tất rồi. Vì mình hấp tấp nên vẫn quên mấy thứ trên nhà trọ. Tuy nhiên, chỉ mới hoàn thành giai đoạn move đồ đạc từ nơi này sang nơi khác chứ còn ở chỗ mới thì như một "bãi chiến trường"... Chắc phải một tháng nữa mới giải quyết xong hậu quả cuộc chiến được.

Trong niềm vui hân hoan của nhà mới thì mình lại "bị" nên mất hết 50% sức lực chiến đấu mất rồi. Giận thật đấy! Và dù đã dời đi xa hơn nhiều nhưng sáng nay anh vẫn phải chở mình đi làm vì mấy liều giảm đau uống lúc 3 giờ sáng hoàn toàn không có tác dụng. Có lỗi quá, ngồi đằng sau xe im thin thít chả dám nói gì vì anh đưa mình đi làm thì xem như anh phải đi một hình tam giác xuyên suốt thành phố.

Nhà mới, càng ngày càng thích!!! Dĩ nhiên rồi vì đó là nhà mình mà! Dẫu cũng có nhiều cái bực mình nhưng mà sửa lại được thế đã là kỳ công lắm rồi. Bi yêu cái sofa lắm, rồi dì sẽ mua cho nhà Bi một cái nhé!

Buồn cười đâm đầu tiên ở nhà mới, lạ chỗ nên dù mệt và mỏi nhừ vẫn không ngủ được đến tận khi sang ngày mới. Lúc mở mắt thì thấy nắng chói chang khắp căn phòng, lay anh dậy xem giờ vì nghĩ rằng có lẽ cũng phải 9 giờ hơn, hoá ra 5g15. giận quá, hy vọng hôm nay lắp được rèm cửa để ngày mai "nướng" được đến 6g.

No comments:

Post a Comment