Wednesday, March 21, 2018

OCEANAMI

Chắc phải lâu lắm nhà mình không đi đâu chơi, ba mẹ rủ dì dượng làm một chuyến thật gần trong cuối tuần nhân sinh nhật Papa, trải nghiệm 1 resort mới toanh

My full house at Oceanami


Ba mẹ mình đưa mình đi xem đàn cừu mà mình nhát quá, chả dám xuống chơi cùng nên ba mình phải ẳm mình hic hic
Các bạn cừu dạn dĩ lắm, còn đến chỗ mẹ mình cạ cạ vào mẹ nữa đó! Mình phải xua các bạn í thôi, đấy là mẹ mình mà!

Mình đến sớm quá, mình phải chờ cô chú dọn phòng nên mình đi đọc sách đây
Sắp được ăn trưa rồi nên mình tươi hớn hở thế này
Mình tranh thủ về phòng nghỉ trưa và vẽ thiệp sinh nhật cho Papa đó (mà sau đó mình thấy xấu quá nên hông có tặng Papa!)

Mình thích nhất là bể bơi to ơi là to, mình nhảy theo ba mình xuống bể sâu người lớn nhé vì bể trẻ em đông con nít quá chừng hiii hiii mẹ mình quên chụp hình nên mình không có hình minh họa đâu nhưng bể bơi to vầy nè 
Bể bơi về đêm, lung linh huyền ảo
Tối đến có “fantan”, mình thích lắm nhé!
Fountain in purple
Trải nghiệm nhất cho mình và mẹ mình chắc là lần đầu tiên đi dạo dọc bờ biển gần 10g đêm và còn giải cứu bạn cua nữa chứ…
First time on the beach at night

Bạn cua được mình giải cứu đây nhé!

Ăn tối xong rồi, mình “đi bán kem” để kiếm tiền phụ mẹ trả tiền ăn đây - Lan Rung Phuoc Hai


Đi dạo và ăn sáng với Papa
và với Mommy

Ăn sáng xong, chúng mình ra biển. Biển êm đến nỗi mình dám tự 1 mình đi ra tít xa đến khi nước ngập đến cổ mình ấy.

Biển vắng người
Ô kìa, sao biển


Lúc đầu mình cứ đòi về để đi học, kẻo nhớ cô nhớ bạn nhưng mà qua hôm sau mình thích quá muốn ở lại nhưng mẹ mình không xin phép được nên chúng mình đành về. Hẹn biển lần sau nhe! Mình còn phải đi thăm ruộng muối nữa chứ!

No comments:

Post a Comment